• VIỆT NGUYỄN - XUẤT NHẬP KHẨU THÉP

  • Ngày cập nhật : 14/06/2016 -Nơi đăng : Hồ Chí Minh (TP)
  • Người đăng : VIỆT NGUYỄN - Điện thoại : (08) 37196390, 37198900, 66808 - Email : vietnguyensteel@gmail.com

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nguyễn

Công ty cổ phần thép Việt Nguyễnđược thành lập vào ngày 03/05/2008 Trụ sở đặt tại số 22. Đông Hồ. Phường 8. Quận Tân Bình. TP.Hồ Chí Minh . Tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại Nguyễn Thanh Tùng, có thâm niên trên 25 năm chuyên kinh doanh các loại ống thép phục vụ trong dẫn dầu khí, cơ khí chế tạo máy trong công nghiệp cũng như trong xây dựng dân dụng và các loại phụ kiện chuyên dụng cho ngành công nghiệp.

Với định hướng hoạt động : Chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhấtdành cho các khách hang lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra và giám định chặt chẽ nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Rất mong được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng gần xa trong hiện tại cũng như trong tương lai sắp tới. Mọi sự đóng góp ý kiến cũng như phản hồi từ quý khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi tự hoàn thiện mình và cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến quý khách.